Tháng Tri ân khách hàng

Điện lực Nam Sách (PC Hải Dương) triển khai hoạt động tri ân khách hàng năm 2021

Thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021, ngay từ những ngày đầu tháng 12/2021 Điện lực Nam Sách - PC Hải Dương đã chủ động khảo sát; lập phương án để triển khai đồng bộ với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”

Các hoạt động triển khai “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 tại Điện lực Nam Sách với mục tiêu thể hiện sự tri ân của ngành điện nói chung và của Điện lực Nam Sách nói riêng hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng, tạo được sự gắn kết, thiết thực. Đối tượng được hưởng lợi từ chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện thuộc Điện lực Nam Sách, trong đó tập trung hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa. 

DSC_8635960x720

DSC_8629960x720

Ảnh: Sửa chữa, thay bóng đèn tại các hộ gia đình chính sách, khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19

Các hoạt động chính của “Tháng tri ân khách hàng” đến ngày 07/01/2022 gồm có: Hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp, vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 02 khách hàng là Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Việt Trung; Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Phú Gia tại Cụm Công nghiệp An Đồng. Sửa chữa, thay mới 05 đường dây sau công tơ, bảng điện, bóng đèn cho các hộ nghèo, bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19. Tặng khẩu trang cho khách hàng sử dụng điện để tăng cường phòng, chống dịch COVID-19. Thăm hỏi, hỗ trợ cho các gia đình bị nhiễm Covid-19, người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch Covid-19, thực hiện trao tặng 05 xuất quà trị giá 500.000đ/xuất. Thực hiện hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng là các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi có yêu cầu cấp điện mới. Các hoạt động tháng tri ân khách hàng năm 2021 tại Điện lực Nam Sách với tổng số ngày công thực hiện là 16 công; tổng kinh phí thực hiện là trên 30 triệu đồng. 

Ngoài ra, Điện lực Nam Sách cũng chủ động thông báo với các khách hàng về khả năng cung ứng điện trong các tháng mùa hè năm 2022, để khách hàng chủ động điều chỉnh lịch sản xuất phù hợp; tuyên truyền, vận động khách hàng chủ động tham gia các sự kiện DR và sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả. Đặc biệt, những hoạt động tri ân tại Điện lực Nam Sách không dừng lại trong tháng tri ân khách hàng mà được toàn thể CBCNV của Điện lực thực hiện xuyên suốt cả năm với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.

Quang Hạnh – PC Hải Dương

Tác giả: ; xuất bản: 07/01/2022 10:44
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • trực tuyến “EVNNPC đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện”

  • Hội nghị Tổng kết công tác QLKT-AT-VSLĐ năm 2021 và mục tiêu năm 2022

  • Nghiệm thu đóng điện TBA 110kV Kim Thành

  • Hướng dẫn khách hàng dùng phần mềm trên điện thoại Smartphone để thanh toán tiền điện

  • Đóng điện thành công MBA T2 110kV - Cẩm Điền

  • Xử lý vi phạm HLLĐCA 110kV E8.15

  • PC Hải Dương huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2021

  • PCHD hoàn thành số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt

  • PCHD -cuộc cách mạng chuyển đổi số và ứng dụng CNKH.4.0

  • PC Hải Dương đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh

  • PC Hải Dương áp dụng công nghệ số vào quản lý vận hành lưới điện tại TT điều khiển xa Hải Dương

  • Công ty Điện lực Hải Dương tổng kết công tác Kinh doanh

  • Diễn tập PCCC năm 2021

  • Huấn luyện CBCNV Điện lực trong công tác CHCN

  • Tổng Công ty điện lực miền Bắc kiểm tra tiến độ dự án ĐTXD các TBA 110kV tại PC Hải Dương

  • Công ty Điện lực Hải Dương phấn đấu hoàn thành toàn diện các mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021

  • Công ty Điện lực Hải Dương phối hợp cấp căn cước công dân có gắn chip điện tử cho người lao động

  • PC Hải Dương khẩn trương triển khai các biện pháp phòng chống dịch khi có CBCNV nhiễm bệnh

  • PC Hải Dương đẩy mạnh các dịch vụ điện trực tuyến trong thời gian cách ly xã hội toàn tỉnh

  • PC Hải Dương – Điện lực Chí Linh khẩn trương đảm bảo cấp điện cho bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19

  • Công ty Điện lực Hải Dương thăm hỏi động viên người lao động trong tâm dịch thành phố Chí Linh

  • "Nói KHÔNG với rác thải nhựa, nói CÓ với tiêu dùng xanh"

  • Tổng kết công tác Công đoàn

  • Một số hình ảnh về hoạt động của Công ty TNHH MTV Điên lực Hải Dương nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2018

  • Rửa sứ tại trạm 110 kV Nhị Chiểu

  • Hội nghị Tổng kết SXKD năm 2018

  • Giải bóng đá CNVC - LĐ năm 2018

  • Chương trình giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC

  • Huấn luyện rửa sứ bằng vòi phun áp lực

  • Ảnh rửa sứ hotline ngày 01.6.2018

  • Giờ trái đất 2018

  • Thăm tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng năm 2017

  • Tri ân Khách hàng năm 2017

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 năm 2017

  • Tuần Lễ hồng EVN 2017 tại PC Hải Dương

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD 2016

  • Trung thu 2016

  • Phát động Chương trình 5S

  • Sức tàn phá của trận giông lốc ở Đại Đức - Kim Thành ngày 03/8/2016

  • Một số hình ảnh về sự cố do bão số 1 – Mirinae ngày 28/7/2016 gây ra

  • Thí nghiệm định kỳ trạm 110kV Phúc Điền (E8.15)

  • Tổng kết hoạt động ATVSV 2015

  • Kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Công ty

  • Diễn tập PCCC 2016

  • Giờ trái đất 2016

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

  • Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh thăm và chúc Tết Công ty

  • Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016

  • Điện lực Thanh Hà tri ân khách hàng

  • Huấn luyện CBCNV Điện lực trong công tác CHCN

Thư viện Video