şehirler arası nakliyat krunker io free tetris zombs royale lady popular Canlı Skor run 3 Yatak Odasi Takimi pod e sigara
gebze evden eve nakliyat

Chuyển đổi số PC Hải Dương

Điện lực Thanh Miện (PC Hải Dương) đẩy mạnh tuyên truyền khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến

Trong 7 tháng đầu năm 2021, Điện lực Thanh Miện tiếp nhận xử lý 1492/1508 phiếu khách hàng có các giao dịch dịch vụ điện trực tuyến, chiếm tỷ lệ 99%. Kết quả này cho thấy, khách hàng trên địa bàn huyện Thanh Miện đã và đang tiếp cận chủ động với các phương thức giao dịch điện tử, vừa tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn, dễ dàng giám sát, theo dõi, và tra cứu các thông tin về dịch vụ điện lực.

Nhân viên Điện lực hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trên ứng dụng điện thoại Smartphone

Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện lực trực tuyến, đặc biệt  trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp và lan rộng trên địa bản cả tỉnh. Điện lực Thanh Miện đã chủ động tuyên truyền, gửi tờ rơi, hướng dẫn trực tiếp cho hơn 300 khách hàng về cách thức sử dụng giao dịch điện tử tại trụ sở Điện lực, các điểm thu tiền điện tại các xã, các hộ kinh doanh, khách hàng tư gia trên địa bàn quản lý. Để khách hàng không phải chờ đợi, mất nhiều thời gian khi sử dụng các dịch vụ về điện và làm tốt vai trò coi khách hàng là trung tâm. CBCNV Điện lực luôn chủ động đến với khách hàng, chia sẻ với khách hàng trong bất cứ khâu giao tiếp nào. Khi đi ghi số, kiểm tra cung cấp điện, thực hiện các công tác tuyên truyền… khách hàng đều được sự gần gũi, hướng dẫn chi tiết. Việc cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức giao dịch trực tuyến, giao dịch điện tử, điện thoại, email, SMS, Zalo,… giúp đơn giản hóa các thủ tục, giảm chi phí, thời gian cho cả khách hàng và ngành điện.

Hướng tới mục đích nâng cao chất lượng các dịch vụ, đồng thời nghiêm túc thực hiện chương trình số hóa của Công ty Điện lực Hải Dương. Điện lực Thanh Miện tiếp tục triển khai phối hợp với Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn tăng cường công tác tuyên truyền sử dụng dịch vụ điện trực tuyến, phấn đấu tăng tỷ lệ khách hàng sử dụng 100% các phương thức giao dịch điện tử trong thời gian các tháng cuối năm 2021. Đặc biệt hướng tới mục tiêu là đơn vị đạt cao nhất về tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Để đạt được các mục tiêu trong công tác sản xuất kinh doanh đã đề ra, cần nhiều hơn nữa sự đoàn kết, cố gắng không ngừng, tự học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tận tâm với công việc của tập thể CBCNV Điện lực. Phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch và các chỉ tiêu Công ty Điện lực Hải Dương giao.

Hoài Đức – PCHD

Tác giả: ; xuất bản: 20/08/2021 03:45
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • PC Hải Dương đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh

  • Tổng Công ty điện lực miền Bắc kiểm tra tiến độ dự án ĐTXD các TBA 110kV tại PC Hải Dương

  • Huấn luyện CBCNV Điện lực trong công tác CHCN

  • Hướng dẫn khách hàng dùng phần mềm trên điện thoại Smartphone để thanh toán tiền điện

  • Đóng điện thành công MBA T2 110kV - Cẩm Điền

  • Xử lý vi phạm HLLĐCA 110kV E8.15

  • PC Hải Dương huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2021

  • PCHD hoàn thành số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt

  • PCHD -cuộc cách mạng chuyển đổi số và ứng dụng CNKH.4.0

  • PC Hải Dương áp dụng công nghệ số vào quản lý vận hành lưới điện tại TT điều khiển xa Hải Dương

  • Công ty Điện lực Hải Dương tổng kết công tác Kinh doanh

  • Diễn tập PCCC năm 2021

  • Công ty Điện lực Hải Dương phấn đấu hoàn thành toàn diện các mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021

  • Công ty Điện lực Hải Dương phối hợp cấp căn cước công dân có gắn chip điện tử cho người lao động

  • PC Hải Dương khẩn trương triển khai các biện pháp phòng chống dịch khi có CBCNV nhiễm bệnh

  • PC Hải Dương đẩy mạnh các dịch vụ điện trực tuyến trong thời gian cách ly xã hội toàn tỉnh

  • PC Hải Dương – Điện lực Chí Linh khẩn trương đảm bảo cấp điện cho bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19

  • Công ty Điện lực Hải Dương thăm hỏi động viên người lao động trong tâm dịch thành phố Chí Linh

  • "Nói KHÔNG với rác thải nhựa, nói CÓ với tiêu dùng xanh"

  • Tổng kết công tác Công đoàn

  • Một số hình ảnh về hoạt động của Công ty TNHH MTV Điên lực Hải Dương nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2018

  • Rửa sứ tại trạm 110 kV Nhị Chiểu

  • Hội nghị Tổng kết SXKD năm 2018

  • Giải bóng đá CNVC - LĐ năm 2018

  • Chương trình giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC

  • Huấn luyện rửa sứ bằng vòi phun áp lực

  • Ảnh rửa sứ hotline ngày 01.6.2018

  • Giờ trái đất 2018

  • Thăm tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng năm 2017

  • Tri ân Khách hàng năm 2017

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 năm 2017

  • Tuần Lễ hồng EVN 2017 tại PC Hải Dương

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD 2016

  • Trung thu 2016

  • Phát động Chương trình 5S

  • Sức tàn phá của trận giông lốc ở Đại Đức - Kim Thành ngày 03/8/2016

  • Một số hình ảnh về sự cố do bão số 1 – Mirinae ngày 28/7/2016 gây ra

  • Thí nghiệm định kỳ trạm 110kV Phúc Điền (E8.15)

  • Tổng kết hoạt động ATVSV 2015

  • Kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Công ty

  • Diễn tập PCCC 2016

  • Giờ trái đất 2016

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

  • Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh thăm và chúc Tết Công ty

  • Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016

  • Điện lực Thanh Hà tri ân khách hàng

  • Huấn luyện CBCNV Điện lực trong công tác CHCN

Thư viện Video

seslendirme santral anons santral seslendirme
Umzug Basel
Atari Breakout Play Snake Friv Shell Shockers Unblocked iqos sigara
gebze evden eve nakliyatuluslararası evden eve nakliyat
gebze evden eve nakliyat