şehirler arası nakliyat krunker io free tetris zombs royale lady popular Canlı Skor run 3 Yatak Odasi Takimi pod e sigara
gebze evden eve nakliyat

Tin Hải Dương PC

Điện lực Thành phố Hải Dương với chương trình giảm tiền điện do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đợt 4

Thực hiện sự chỉ đạo của Công ty Điện lực Hải Dương về giảm tiền điện cho khách hàng do bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 đợt 4 năm 2021. Điện lực thành phố Hải Dương đã triển khai, thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ chương trình giảm giá tiền điện đợt 4 cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố. Theo đó, công tác tuyên truyền được đẩy mạnh dưới mọi hình thức như: Tiếp âm chương trình phát thanh giữa Đài thành phố tới các xã, phường, khu dân cư tất cả các ngày trong tuần; cùng với đó sử dụng các trang mạng xã hội như zalo, facebook, youtube… để cung cấp đầy đủ thông tin đến tất cả các khách hàng trên phạm vi toàn thành phố. Nhằm thực hiện hiệu quả chương trình này, Điện lực thành phố Hải Dương đã tổ chức thành 08 nhóm thực hiện đồng bộ nhiều nhiệm vụ cùng lúc như: Tuyên truyền chương trình giảm giá tiền điện, kiểm tra số hộ dùng chung, áp giá, phát triển khách hàng nhận tin nhắn dịch vụ điện trên ứng dụng zalo..., thanh toán không dùng tiền mặt, cập nhật số điện thoại của khách hàng. Cùng với đó, chủ động đến gặp gỡ, làm việc trực tiếp với khách hàng từ các bệnh viện, trung tâm y tế cho tới những khách hàng sử dụng điện sinh hoạt được hưởng chế độ này. Công tác hỗ trợ giảm giá bán điện, giảm tiền điện cho khách hàng trong thời điểm này đã tạo ra hình ảnh đẹp, hiệu ứng tốt trong lòng khách hàng với những chia sẻ, chung tay trước dịch bệnh của ngành điện Việt Nam.

Nhân viên Điện lực hướng dẫn khách hàng thông tin chương trình giảm giá điện, lợi ích khi thanh toán
tiền điện trên các chương trình ứng dụng có khuyến mại khi thanh toán

Tính đến ngày 26/8/2021, Điện lực thành phố đã tuyên truyền chương trình giảm tiền điện đạt 100% đến các khách hàng thuộc đối tượng giảm giá theo quy định; Kiểm tra được 5.200 khách hàng từ hai hộ trở lên, giảm được trên 1.000 khách hàng; Kiểm tra áp giá đúng mục đích 1.200 khách hàng; truy thu sai mục đích 30 triệu đồng với 09 trường hợp; phát triển nhận tin nhắn dịch vụ điện trên ứng dụng zalo với hơn 11.500 khách hàng; thanh toán không dùng tiền mặt đạt tỷ lệ trên 50% và 8.000 khách hàng đã được lấy số điện thoại. Với việc triển khai thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, hiệu quả, Điện lực thành phố Hải Dương phấn đấu hoàn thành thắng lợi một số chỉ tiêu xong trước ngày 30/9/2021 theo đúng tinh thần chỉ đạo của Công ty Điện lực Hải Dương trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Ngọc Khôi - PCHD

Tác giả: ; xuất bản: 26/08/2021 03:42
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • PC Hải Dương đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh

  • Tổng Công ty điện lực miền Bắc kiểm tra tiến độ dự án ĐTXD các TBA 110kV tại PC Hải Dương

  • Huấn luyện CBCNV Điện lực trong công tác CHCN

  • Hướng dẫn khách hàng dùng phần mềm trên điện thoại Smartphone để thanh toán tiền điện

  • Đóng điện thành công MBA T2 110kV - Cẩm Điền

  • Xử lý vi phạm HLLĐCA 110kV E8.15

  • PC Hải Dương huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2021

  • PCHD hoàn thành số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt

  • PCHD -cuộc cách mạng chuyển đổi số và ứng dụng CNKH.4.0

  • PC Hải Dương áp dụng công nghệ số vào quản lý vận hành lưới điện tại TT điều khiển xa Hải Dương

  • Công ty Điện lực Hải Dương tổng kết công tác Kinh doanh

  • Diễn tập PCCC năm 2021

  • Công ty Điện lực Hải Dương phấn đấu hoàn thành toàn diện các mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021

  • Công ty Điện lực Hải Dương phối hợp cấp căn cước công dân có gắn chip điện tử cho người lao động

  • PC Hải Dương khẩn trương triển khai các biện pháp phòng chống dịch khi có CBCNV nhiễm bệnh

  • PC Hải Dương đẩy mạnh các dịch vụ điện trực tuyến trong thời gian cách ly xã hội toàn tỉnh

  • PC Hải Dương – Điện lực Chí Linh khẩn trương đảm bảo cấp điện cho bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19

  • Công ty Điện lực Hải Dương thăm hỏi động viên người lao động trong tâm dịch thành phố Chí Linh

  • "Nói KHÔNG với rác thải nhựa, nói CÓ với tiêu dùng xanh"

  • Tổng kết công tác Công đoàn

  • Một số hình ảnh về hoạt động của Công ty TNHH MTV Điên lực Hải Dương nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2018

  • Rửa sứ tại trạm 110 kV Nhị Chiểu

  • Hội nghị Tổng kết SXKD năm 2018

  • Giải bóng đá CNVC - LĐ năm 2018

  • Chương trình giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC

  • Huấn luyện rửa sứ bằng vòi phun áp lực

  • Ảnh rửa sứ hotline ngày 01.6.2018

  • Giờ trái đất 2018

  • Thăm tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng năm 2017

  • Tri ân Khách hàng năm 2017

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 năm 2017

  • Tuần Lễ hồng EVN 2017 tại PC Hải Dương

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD 2016

  • Trung thu 2016

  • Phát động Chương trình 5S

  • Sức tàn phá của trận giông lốc ở Đại Đức - Kim Thành ngày 03/8/2016

  • Một số hình ảnh về sự cố do bão số 1 – Mirinae ngày 28/7/2016 gây ra

  • Thí nghiệm định kỳ trạm 110kV Phúc Điền (E8.15)

  • Tổng kết hoạt động ATVSV 2015

  • Kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Công ty

  • Diễn tập PCCC 2016

  • Giờ trái đất 2016

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

  • Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh thăm và chúc Tết Công ty

  • Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016

  • Điện lực Thanh Hà tri ân khách hàng

  • Huấn luyện CBCNV Điện lực trong công tác CHCN

Thư viện Video

seslendirme santral anons santral seslendirme
Umzug Basel
Atari Breakout Play Snake Friv Shell Shockers Unblocked iqos sigara
gebze evden eve nakliyatuluslararası evden eve nakliyat
gebze evden eve nakliyat