şehirler arası nakliyat krunker io free tetris zombs royale lady popular Canlı Skor run 3 Yatak Odasi Takimi pod e sigara
gebze evden eve nakliyat

Tin Hải Dương PC

PC Hải Dương - Điện lực Cẩm Giàng ứng dụng số trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng

“Chuyển đổi số trong tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam” với mục tiêu ứng dụng khoa học công nghệ, công nghệ kỹ thuật số vào trong sản xuất, kinh doanh toàn ngành. Phấn đấu đến hết năm 2022, EVN cơ bản chuyển đổi hoạt động theo mô hình doanh nghiệp số. Điện lực Cẩm Giàng, đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Hải Dương đang từng bước quyết tâm thực hiện ứng dụng số trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng như cung cấp hóa đơn điện tử, hợp đồng điện tử, chữ ký số, thanh toán tiền điện qua các dịch vụ số.

Nhân viên phòng Kinh doanh thực hiện chuyển đổi số hợp đồng điện tử

Là đơn vị quản lý bán điện với gần 50.000 khách hàng, trong đó cấp điện và bán điện cho 05 KCN lớn của tỉnh với đa số khách hàng là các doanh nghiệp nước ngoài có năng lực giao tiếp số phát triển. Chính vì vậy đơn vị xác định nhiệm vụ trọng tâm là đưa công nghệ số vào các khâu kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Với mong muốn cung cấp cho khách hàng những giá trị tiện lợi, nhanh chóng chính xác, nên đến nay số khách hàng doanh nghiệp đã ký hợp đồng điện tử, hóa đơn điện tử thực hiện đạt 100%.

Ngoài ra Điện lực thực hiện bán điện cho các khách hàng sinh hoạt nông thôn nằm rải rác, không tập trung, để chuyển sang thực hiện hợp đồng điện tử là cả một vấn đề khó khăn và thách thức. Tuy nhiên với chủ trương cụ thể hóa, tăng năng suất lao động các khách hàng của Điện lực Cẩm Giàng đều được nhân viên đến trực tiếp tận nhà để tư vấn, hướng dẫn làm hợp đồng điện tử mới hoặc chuyển từ hợp đồng giấy sang hợp đồng điện tử. Mỗi tháng Điện lực đã thực hiện cung cấp ký hợp đồng điện tử với gần 200 khách hàng phát triển mới, đối với khách hàng đã ký hợp đồng thì nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng lấy mã OTP trên điện thoại để xác nhận chuyển sang hợp đồng điện tử. Với sự quyết tâm của Ban lãnh đạo Điện lực cùng với các nhân viên trong đơn vị tính đến hết tháng 7/2021, Điện lực Cẩm Giàng đã thực hiện chuyển đổi tổng số hơn 40.000 hợp đồng điện tử đạt gần 90% kế hoạch, 100% cung cấp hóa đơn điện tử, chữ ký số cho khách hàng.

Hướng dẫn khách hàng tra cứu thông tin dịch vụ trên ứng dụng Smartphone

Để quá trình chuyển đổi số thành công, Điện lực Cẩm Giàng đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp đó là đầu tư thiết bị, đào tạo nhân lực, khuyến khích nhân viên làm việc theo phương thức mới. Công tác truyền thông đến các khách hàng được quan tâm, với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm để phục vụ, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mới, tốt hơn với nhiều tiện ích hơn. Từ những chuyển đổi cụ thể đó sẽ làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng và tin tưởng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và niềm tin của khách hàng với Điện lực Cẩm Giàng nói riêng, ngành điện nói chung.

                                                                                          Mạnh Dũng - PCHD

Tác giả: ; xuất bản: 09/08/2021 04:47
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • PC Hải Dương đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh

  • Tổng Công ty điện lực miền Bắc kiểm tra tiến độ dự án ĐTXD các TBA 110kV tại PC Hải Dương

  • Huấn luyện CBCNV Điện lực trong công tác CHCN

  • Hướng dẫn khách hàng dùng phần mềm trên điện thoại Smartphone để thanh toán tiền điện

  • Đóng điện thành công MBA T2 110kV - Cẩm Điền

  • Xử lý vi phạm HLLĐCA 110kV E8.15

  • PC Hải Dương huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2021

  • PCHD hoàn thành số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt

  • PCHD -cuộc cách mạng chuyển đổi số và ứng dụng CNKH.4.0

  • PC Hải Dương áp dụng công nghệ số vào quản lý vận hành lưới điện tại TT điều khiển xa Hải Dương

  • Công ty Điện lực Hải Dương tổng kết công tác Kinh doanh

  • Diễn tập PCCC năm 2021

  • Công ty Điện lực Hải Dương phấn đấu hoàn thành toàn diện các mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021

  • Công ty Điện lực Hải Dương phối hợp cấp căn cước công dân có gắn chip điện tử cho người lao động

  • PC Hải Dương khẩn trương triển khai các biện pháp phòng chống dịch khi có CBCNV nhiễm bệnh

  • PC Hải Dương đẩy mạnh các dịch vụ điện trực tuyến trong thời gian cách ly xã hội toàn tỉnh

  • PC Hải Dương – Điện lực Chí Linh khẩn trương đảm bảo cấp điện cho bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19

  • Công ty Điện lực Hải Dương thăm hỏi động viên người lao động trong tâm dịch thành phố Chí Linh

  • "Nói KHÔNG với rác thải nhựa, nói CÓ với tiêu dùng xanh"

  • Tổng kết công tác Công đoàn

  • Một số hình ảnh về hoạt động của Công ty TNHH MTV Điên lực Hải Dương nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2018

  • Rửa sứ tại trạm 110 kV Nhị Chiểu

  • Hội nghị Tổng kết SXKD năm 2018

  • Giải bóng đá CNVC - LĐ năm 2018

  • Chương trình giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC

  • Huấn luyện rửa sứ bằng vòi phun áp lực

  • Ảnh rửa sứ hotline ngày 01.6.2018

  • Giờ trái đất 2018

  • Thăm tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng năm 2017

  • Tri ân Khách hàng năm 2017

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 năm 2017

  • Tuần Lễ hồng EVN 2017 tại PC Hải Dương

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD 2016

  • Trung thu 2016

  • Phát động Chương trình 5S

  • Sức tàn phá của trận giông lốc ở Đại Đức - Kim Thành ngày 03/8/2016

  • Một số hình ảnh về sự cố do bão số 1 – Mirinae ngày 28/7/2016 gây ra

  • Thí nghiệm định kỳ trạm 110kV Phúc Điền (E8.15)

  • Tổng kết hoạt động ATVSV 2015

  • Kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Công ty

  • Diễn tập PCCC 2016

  • Giờ trái đất 2016

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

  • Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh thăm và chúc Tết Công ty

  • Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016

  • Điện lực Thanh Hà tri ân khách hàng

  • Huấn luyện CBCNV Điện lực trong công tác CHCN

Thư viện Video

seslendirme santral anons santral seslendirme
Umzug Basel
Atari Breakout Play Snake Friv Shell Shockers Unblocked iqos sigara
gebze evden eve nakliyatuluslararası evden eve nakliyat
gebze evden eve nakliyat