Nằm trong các hoạt động thiết thực chào mừng ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21/12 và thực hiện các chương trình tri ân khách hàng, sáng ngày 26/12/2019, ông Nguyễn Thành Hưng - Phó giám đốc Điện lực đại diện cho lãnh đạo, CBCNV Điện lực Bình Giang đã trao tặng "Chăn ấm tình thương" cho các hộ nghèo, gia đình chính sách thuộc 2 xã Bình Minh và Bình Xuyên; trao tặng ghế đá cho Bệnh viện đa khoa huyện. Đến dự có ông Vũ Đăng Chương - UVBTV huyện ủy, Trưởng ban dân vận huyện ủy Bình Giang, các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND cùng các bà con nhân dân xã Bình Minh, đại diện cơ quan truyền thông của huyện có Bà Vũ Thị Thêu - Trưởng đài cùng phóng viên đưa tin.
Việc tổ chức "Tháng tri ân khách hàng" với các hoạt động ý nghĩa hướng tới cộng đồng là hoạt động thường niên của ngành điện nói chung và Điện lực Bình Giang nói riêng nhằm góp phần thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn, vì lợi ích và sự phát triển của cộng đồng.
Theo ông Nguyễn Thành Hưng - Phó giám đốc Điện lực, việc tri ân khách hàng nhằm đẩy mạnh xây dựng văn hóa kinh doanh phục vụ khách hàng, để cung cấp chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Với thông điệp: “Hiện đại, minh bạch, thân thiện” các hoạt động, sự kiện, chương trình trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2019 phải tạo được sự gắn kết, có tính thiết thực cao, lan tỏa trong cộng đồng để nêu bật được ý nghĩa EVN, EVNNPC là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.
Việc tri ân khách hàng được thực hiện đa dạng tại một số địa phương đơn vị trên địa bàn Điện lực Bình Giang quản lý, cụ thể:
Thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” Điện lực đã thực hiện thay thế, sửa chữa đường dây sau công tơ, bảng điện, bóng đèn…. cho các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Bình Minh, xã Tân Việt xã Hùng Thắng (mỗi xã 06 hộ gia đình).
Công nhân ĐLBG lắp điện miễn phí cho gia đình chính sách tại xã Hùng Thắng huyện Bình Giang trong tháng tri ân khách hàng
Công nhân ĐLBG lắp điện miễn phí cho gia Hộ nghèo xã Tân Việt, huyện Bình Giang trong tháng tri ân khách hàng
Thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” Điện lực đã thực hiện lắp đặt miễn phí một tuyến đèn đường thuộc thôn Thị Tranh, xã Thúc Kháng bằng 12 bộ đèn điện sử dụng năng lượng mặt trời 90W để thắp sáng đường quê cho nhân dân tại khu vực.
Công nhân ĐLBG lắp miễn phí đèn điện sử dụng năng lượng mặt trời để thắp sáng đường quê
tại thôn Thị Tranh, xã Thúc Kháng, huyện Bình Giang trong tháng tri ân khách hàng
Thực hiện chương trình “Tặng chăn ấm tình thương” Điện lực đã thực hiện trao tặng 20 bộ chăn ấm tình thương cho 20 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Bình Minh và Bình Xuyên.
Điện lực Bình Giang trao tặng chăn ấm tình thương cho gia đình thuộc diện hộ nghèo,
gia đình chính sách tại xã Bình Minh và Bình Xuyên trong tháng tri ân khách hàng.
Thực hiện chương trình “Tặng ghế đá cho trường học, bệnh viện, công viên, nhà tình nghĩa…” Điện lực đã thực hiện trao tặng 10 ghế đá có khắc logo ngành điện, số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng (19006769), tên Công ty Điện lực Hải Dương tặng tháng tri ân khách hàng.
Điện lực Bình Giang trao tặng ghế đá cho Bệnh viên đa khoa huyên Bình Giang
trong tháng tri ân khách hàng.
Thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho các khách hàng, Điện lực đã thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA 1000kVA-35(22)/0,4kVcho khách hàng là Công ty TNNH công nghiệp FORVIET.
Công nhân ĐLBG thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho các khách hàng, tại TBA 1000kVA-35(22)/0,4kV-Công ty TNNH công nghiệp FORVIET.
Với chương trình "Tháng tri ân khách hàng" 2019, Điện lực Bình đã thực hiện với tổng trị gần 50 triệu đồng cho các hoạt động
Ngoài các hoạt động cụ thể, thiết thực trên, Điện lực còn tổ chức quảng cáo và giới thiệu chương trình tháng “Tri ân khách hàng” tháng 12/2019 bằng băng rôn, khẩu hiệu, các kênh truyền thông đại chúng, mạng xã hội, tuyên truyền về hoạt động nhận tin nhắn qua ứng dụng Zalo trên điện thoại thông minh, chương trình thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt, thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi và dịch vụ điện trực tuyến. Thực hiện các chương trình tuyên truyền về an toàn điện, sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả tại một số trường học, kết hợp tuyên truyền về điều chỉnh phụ tải.
Tại buổi lễ trao tặng quà ở các địa phương, lãnh đạo địa phương và các hộ gia đình bày tỏ sự phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm của ngành điện nói chung và Điện lực Bình Giang nói riêng đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn. Việc triển khai thực hiện "Tháng tri ân khách hàng" năm 2019 là một trong những hoạt động thiết thực của Điện lực Bình Giang nhằm góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, đáp ứng ngày càng tốt hơn nữa nhu cầu sử dụng điện và nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của địa phương, hướng tới sự phát triển bền vững.
Nhiều ý kiến phát biểu đánh giá cho thấy việc tiếp cận, sử dụng các dịch vụ điện bây giờ thuận tiện hơn nhiều. Người tiêu dùng có thể trực tiếp đến quầy giao dịch Điện lực, cũng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ qua hệ thống website, Tổng đài trực tuyến ngành Điện (19006769). Sự phục vụ của Điện lực không bị giới hạn về không gian, thời gian. Hệ thống chăm sóc khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, tận tình thái độ phục vụ của nhân viên ngành Điện đã tốt hơn rất nhiều.
Từ góc độ đánh giá của lãnh đạo chính quyền các cấp trong huyện và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn, cho thấy những đổi mới của ngành Điện huyện rất đáng khen ngợi.
Đỗ Bá Quý - ĐLBG