Tin Hải Dương PC

Điện lực Thành phố Hải Dương tăng cường các hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng là một trong những chỉ tiêu quan trọng năm 2024 đã được thống nhất thông qua tại Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 của Điện lực Thành phố Hải Dương.

Hiện Điện lực Thành phố Hải Dương đang cung cấp bán lẻ điện năng cho 106.438 khách hàng, trong đó có 469 khách hàng chuyên dùng có 392 trạm biến áp riêng. Với các loại hình dịch vụ điện bao gồm: Tư vấn giám sát; Tư vấn thiết kế; Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa dây dẫn sau công tơ; Sửa chữa thí nghiệm điện; Quản lý vận hành thuê lưới điện cho khách hàng; Nghiệm thu; Đào tạo vận hành, quản lý hệ thống đường dây điện, cáp viễn thông và thông tin... Tổng giá trị dịch vụ điện năm 2023 đạt 6,95 tỷ đồng, cao gấp 1,78 lần so với năm 2022. Trong đó, dịch vụ quản lý vận hành thuê lưới điện cho khách hàng ký được 123 hợp đồng (168 trạm biến áp), doanh số 2.175.761.483 đồng, đạt 108,9% so với chỉ tiêu kế hoạch giao. 

H1960

Công nhân điện lực thực hiện vệ sinh công nghiệp TBA cho khách hàng chuyên dùng

Nhằm nâng cao chất lượng, dịch vụ điện cho khách hàng ngày càng tốt hơn. Trong tháng 01/2024, Điện lực Thành phố Hải Dương đã thực hiện 4/12 loại hình dịch vụ đạt doanh thu hơn 406 triệu đồng, công việc cụ thể như lắp đặt thay thế thiết bị điện, vệ sinh tại các trạm biến áp, kiểm tra công tác vận hành tại Bệnh viện tỉnh Hải Dương, Công ty Sky TV Group. Một trong nhiệm vụ trọng tâm trong công tác dịch vụ khách hàng năm 2024 được PC Hải Dương giao các Điện lực là đẩy mạnh công tác dịch vụ quản lý vận hành thuê lưới điện cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong việc kiểm tra xác định sớm các khiếm khuyết để giảm thiểu sự cố. Điện lực đã đẩy mạnh các dịch vụ điện trực tuyến nhằm nâng cao hiệu quả công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, đến hết tháng 1/2024 Điện lực TP Hải Dương đã thực hiện 333 yêu cầu dịch vụ điện theo phương thức điện tử thông qua chương trình CMIS, đạt tỉ lệ 100%. Đối với các dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4, đơn vị đã thực hiện và hoàn thành 186 yêu cầu, đạt 100%. 

H2960

Điện lực Thành phố Hải Dương kiểm tra, bảo dưỡng tiếp địa TBA cho khách hàng chuyên dùng

Tiếp tục đẩy mạnh sử dụng các ứng dụng trên điện thoại thông minh để mang lại tiện ích cho khách hàng, tiết kiệm thời gian và nguồn lực, nâng cao tính công khai minh bạch trong công tác kinh doanh và dịch vụ. Cũng trong tháng tri ân khách hàng Ban Giám đốc Điện lực Thành phố Hải Dương đã gặp mặt tri ân các khách hàng, đại diện chính quyền đại phương từ phường, xã và khu,  xóm đã đồng hành chung tay trong việc tuyên truyền và thực hiện sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả cũng như chương trình thanh toán không dùng tiền mặt thông qua các tiện ích của ngành Điện. 

Việc cung ứng các chất lượng dịch vụ tốt đã mang lại lợi ích cho Khách hàng và  ngành Điện, nâng cao tính chất lượng trong công tác vận hành, tăng tuổi thọ các thiết bị điện; đảm bảo an toàn, ổn định của toàn hệ thống điện góp phần nâng cao sự hài lòng khách hàng.

Anh Xuân & Ngọc Khôi - PC Hải Dương

Tác giả: ; xuất bản: 19/02/2024 03:27
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Tổ Xung kích số 2 tham gia hỗ trợ thi công ĐZ 500kV mạch 3

  • Đội xung kích PC Hải Dương hỗ trợ Vị trí 66 tại huyện Nghĩa Hưng, Nam Định

  • Đoàn TNCS Hồ Chí Minh PC Hải Dương với phong trào tình nguyện

  • 54 năm thành lập Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương

  • Họp trực tuyến về tình hình cung cấp điện EVNNPC

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2022 và mục tiêu kễ hoạch, nhiệm vụ năm 2023

  • Hội nghị Tổng kết công tác QLKT-AT-VSLĐ năm 2022 và mục tiêu năm 2023

  • PC Hải Dương áp dụng công nghệ số vào quản lý vận hành lưới điện tại TT điều khiển xa Hải Dương

  • PC Hải Dương đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh

  • Hội nghị Tổng kết công tác QLKT-AT-VSLĐ năm 2021 và mục tiêu năm 2022

  • HỘI THAO CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC NĂM 2022

  • Đảm bảo cấp điện SeaGame 31