Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương (PC Hải Dương) triển khai hội nghị tri ân khách hàng tại các Điện lực trực thuộc. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2023 của ngành Điện. Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”. Mong muốn tạo được sự gắn kết, thiết thực hướng trực tiếp vào sự hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Theo chỉ đạo của PC Hải Dương tháng Tri ân khách hàng được triển khai tại các Điện lực từ 11/2023 đến hết tháng 01/2024 với phương án chi tiết, cụ thể như miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh và thí nghiệm trạm biến áp; kiểm tra hệ thống điện sinh hoạt, sửa chữa thay mới bảng điện đã xuống cấp, không còn đảm bảo an toàn; lắp mới bóng đèn tiết kiệm cho các hộ gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo, khó khăn. Bên cạnh đó, PC Hải Dương cũng lồng ghép tuyên truyền các nội dung về sử dụng điện tiết kiệm, đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng điện.
Điện lực thành phố Hải Dương tổ chức chương trình Tri ân khách hàng năm 2023
Đối với Điện lực Cẩm Giàng đã triển khai chương trình “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” cho Công ty CP bao bì GREENTECH Việt Nam –TBA 320kVA-35(22)/0,4kV và Công ty TNHH Điện lực Cẩm Đông–TBA 560kVA-35(22)/0,4kVCẩm Đông 4; hỗ trợ cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho 15 khách hàng; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 05 hộ nghèo, gia đình chính sách, thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện. Tại Điện lực Kim Thành, đơn vị đã thực hiện chương trình tri ân “thắp sáng đường quê”. Điện lực Kim Thành thực hiện phối hợp với UBND các xã chưa thực hiện chương trình tri ân để lựa chọn cung đường chưa có đèn đường hoặc các ngã rẽ, nút giao thông công cộng nhiều người qua lại để thực hiện lắp bộ đèn năng lượng mặt trời hoặc bổ sung ánh sáng, thay thế đèn cũ hỏng với số lượng 15 bộ đèn năng lượng mặt trời. Tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2023, thực hiện miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.
Điện lực Cẩm Giàng vệ sinh công nghiệp miễn phí các TBA cho các khách hàng
Điện lực Thanh Miện cùng với Đoàn thanh niên qua chương trình “Tri ân khách hàng” đã phối hợp với chính quyền địa phương các xã Chi Lăng Bắc, Ngô Quyền, Hồng Phong để giúp đỡ cho 20 gia đình có hoàn cảnh khó khăn thay mới miễn phí dây sau công tơ, bảng điện, bóng đèn tiết kiệm năng lượng với tổng kinh phí hơn 09 triệu đồng. Ngoài ra, Điện lực cũng đã tiến hành vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho các khách hàng bao thầu: Công ty TNHH Vietstar, Công ty TNHH Leotech Việt Nam, Công ty TNHH TM Bình Nguyên, Công ty CP may Việt Trí.
Điện lực Thanh Miện với hoạt động tri ân Thắp sáng làng quê
Tính đến cuối tháng 12/2023, đã có 8/12 Điện lực trong toàn PC Hải Dương hoàn thành xong chương trình Tri ân khách hàng năm 2023. Được biết tổng chi phí tổ chức cho chuỗi chương trình tri ân khách hàng năm 2023 tại PC Hải Dương là 814, 9 triệu đồng cho trên 690 khách hàng.
Năm 2023, vượt qua mọi khó khăn thách thức, PC Hải Dương đã đảm bảo tốt nhiệm vụ cung ứng đủ điện đảm bảo cho phát triển kinh tế - xã hội và đời sống của Nhân dân trên địa bàn; hoàn thành tốt các nhiệm vụ SXKD được giao. Công ty luôn ghi nhớ, trân trọng và biết ơn sâu sắc về sự quan tâm, đồng hành, cảm thông và chia sẻ, sự ủng hộ của Quý khách hàng trong những năm vừa qua, đây cũng chính là nguồn động viên, cổ vũ vô cùng quý báu đối với tập thể người lao động trong Công ty để không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng Dịch vụ khách hàng.
Anh Xuân - PC Hải Dương