Thực hiện chỉ thị số 5630/CT-EVNNPC ngày 16 tháng 11 năm 2022 của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” năm 2022. Công ty Điện lực Hải Dương thực hiện lập kế hoạch và phương án triển khai cũng như đôn đốc giám sát đến các đơn vị trực thuộc.
Đại diện lãnh đạo Điện lực thành phố Hải Dương tặng quà tri ân khách hàng
Sử dụng máy ảnh nhiệt kiểm tra miễn phí thiết bị trong tháng Tri ân khách hàng
Các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh. Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp. Hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Đặc biệt là hỗ trợ công tác thí nghiệm MBA của khách hàng trong thời gian triển khai Tháng tri ân khách hàng.
Điện lực Chí Linh tặng quà Tri ân khách hàng Công ty CP Tập đoàn Hoàng Hà và Công ty Nhôm Đông Á
Chú trọng các hoạt động về an sinh xã hội như tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng do đơn vị đang phụng dưỡng nhân. Tặng quà tiết kiệm năng lượng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với các chương trình được triển khai đồng bộ, Công ty Điện lực Hải Dương chủ động phối hợp truyền thông, triển khai chương trình khuyến mãi được các đối tác ngân hàng và ví điện tử xây dựng riêng cho khách hàng của PC Hải Dương nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán trực tuyến. Đồng thời thực hiện khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ ngành điện mang đến. Tích cực tuyên truyền về chuyển đối số, công tác dịch vụ sản xuất khác, an toàn và tiết kiệm điện trên App CSKH, Website, Zalo, màn hình điện tử ở thành phố, thị xã.
Điện lực Thanh Hà tặng quà tri ân khách hàng
Đến nay các hoạt động đã triển khai đến 12 đơn vị Điện lực trực thuộc và Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Hải Dương. Các khách hàng đánh giá cao công tác phục vụ, đảm bảo cung cấp điện trong suốt thời gian qua của Công ty Điện lực Hải Dương. Mặc dù còn nhiều khó khăn trong tình hình sản xuất và cung ứng điện nhưng Công ty Điện lực Hải Dương luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo Tỉnh, của Tổng công ty Điện lực miền Bắc và sự chia sẻ, đồng cảm của khách hàng trong mọi thời điểm. Tập thể CBCNV Công ty đoàn kết, nỗ lực không ngừng để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong năm 2022 và các năm tiếp theo.
Xuân Thuận- PC Hải Dương